Kem Đặc Trị Tái Tạo Da BY THE DOCTOR

Shop có bán Kem ĐặcTrị Tái Tạo Da By The Doctor ✅Giải pháp mới dành cho da chưa từng có trên thế giới ✅Làm sạch đồng thời bảo về làng da mẩm cảm ✅ Sp Chính Hãng và FREE SHIP.

Kem Đặc Trị Tái Tạo Da By The Doctor, by the doctor, by the doctor chính hãng, by the doctor hàn quốc, by the doctor hcm, by the doctor mỹ phẩm xinh, by the doctor my pham xinh, tái tạo da, da, da mẩn cảm, da vẩy nến, Kem trị mụn By The Doctor|Giải pháp tối ưu cho da mụn, Kem trị mụn By The Doctor, kem trị mụn hàn quốc, mua by the doctor ở đâu, kem by the doctor, kem by the doctor có tốt không, by the doctor là gì, kem by the doctor mỹ phẩm xinh, by the doctor có tốt không, kem đặc trị da hư tổn, mỹ phẩm by the doctor, my pham by the doctor, by the doctor chinh hang, by the doctor han quoc,

Chi tiết sản phẩm
  • Kem Đặc Trị Tái Tạo Da BY THE DOCTOR
  • Mã sản phẩm: BTD1047
  • Số lượng :
  • Lượt xem: 8730
  • Mô tả ngắn:

    Giải pháp mới dành cho da chưa từng có trên thế giới, Chứa ZAG Peptide, thành phần được cấp bằng sáng chế, làm sạch đồng thời bảo về làng da mẫn cảm.

    KHUYẾN MÃI khi mua sản phẩm:

    - Free ship.

    - TẶNG NGAY 04 miếng mặt nạ Hàn Quốc.

    CAM KẾT: UY TÍN - HÀNG CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT NHẤT

     

  • Giá: 1.499.000 VND
  • Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Kem Đặc Trị Tái Tạo Da By The Doctor

ATO REPAIR CREAM

     Là sản phẩm được ra đời sau quá trình nghiên cứu 50 năm của Giáo Sư Lee Kwang Hoon, giám đốc của Bệnh viện trung tâm nghiên cứu, kiêm giáo sư tại trường Y khoa BK và Viện nghiên cứu đời sống, đã phát hiện ra chất là ZAG Protein, là một thành phần cấu tạo nên cơ thể người, là một chất có khả năng tái tạo da đồng thời giảm viêm da.

by the doctor

Chứa ZAG peptide

Thành phần trọng tâm - ZAG (ZAG, Zinc alpha 2 glycoprotein)

Chất được cấp bằng sáng chế thông qua nghiên cứu mang tính đổi mới của chuyên gia khoa da liêu hàng đầu cùng L&c BIO - doanh nghiệp R&D chuyên về da.

CÁC VẤN ĐỀ DA

Thích hợp với những bạn gặp phải nổi khổ tâm về các vấn đề sau:

By The Doctor

 

Công dụng Kem Đặc Trị Tái Tạo Da BY THE DOCTOR:

 - Làm sạch và bảo vệ da mẫn cảm

 - By The Doctor Ato Repair Cleanser - Là sản phẩm không gây kích ứng dành cho da yếu và mẫn cảm. Sử dụng các chất hoạt động bề mặt thiên nhiên, không tạo bọt. Giúp làm sạch và bảo vệ làn da mẫn cảm.

 - Cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cho da khô ráp, sần sùi, giúp dưỡng ẩm và chăm sóc da khỏe mạnh.

 

 - Da của chúng ta thường dễ bị dị ứng do tác động của môi trường xung quanh như khói bụi, nắng nóng, thời tiết hanh khô, chế độ ăn uống không hợp lý… dễ gây ra tình trạng da nổi mụn, mẩn đỏ, viêm da… ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau.

 - Vì vậy, màng chắn trên da là bức tường bảo vệ phía ngoài cùng của da giúp ngăn chặn vi khuẩn từ bên ngoài vào để làm tổn hại da. Ngoài ra thì màng chắn cũng giúp giữ nước để da không bị khô.  Nếu màng chắn bị vỡ thì sẽ gây ra rất nhiều vấn đề về da như khô, mẩn đỏ, ngứa, chàm, viêm da, vảy nến,... Và để điều trị tận gốc thì cách duy nhất đó chính là phục hồi lại lớp màng chắn trên da.

 - Bác sĩ Lee Kwang Hoon – một chuyên da da liễu nổi tiếng đã dành ra 50 năm nghiên cứu phát hiện ra một chất có tác dụng phục hồi màng chắn trên da chữa trị tận gốc các loại bệnh về da. Chất đó có tên gọi là ZAG (Zinc Alpha 2 Glycoprotein) 

 - ZAG là chất giúp giải phóng Filaggrin, là một chất tự nhiên cấu tạo nên màng chắn trên da. Một làn da khỏe là làn da được lấp đầy bởi các tế bào có ZAG và Filaggrin. Bằng cách đưa ZAG vào da thì ZAG sẽ giúp giải phóng Filaggrin.

 - Cứ thế làn da được lấp đầy 2 chất này sẽ từ từ tái cấu trúc khôi phục lại sự khỏe mạnh như trước khi bị thương tổn. Sản phẩm chứa chất Peptide chiết xuất từ ZAG, đã được công nhận từ hiệp hội ICID là thành phần tốt cho da và nó cũng là thành phần protein thiết yếu cho một làn da khỏe mạnh, tăng cường hàng rào bảo vệ da, gia tăng khả năng giữ ẩm.

By The Doctor

 - GIẢI PHÁP CHĂM SÓC DA 3 BƯỚC VỚI BY THE DOCTOR ATO REPAIR

By The Doctor

 

by the doctor
Sản phẩm của By The Doctor Ato Repair là sản phẩm không gây kích ứng đã hoàn thành thí nghiệm kiểm tra kích ứng da ứng dụng trên cơ thể người, là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với da trẻ em và người lớn.

By The Doctor

Xuất xứ: Hàn Quốc
Khối lượng: 75gr/hộp.
Tư vấn & đặt hàng smiley
    Phone: 0934 555 802  Ngọc Ân (Zalo).
    Web: myphamxinh.net
    Facebook: depxinhmypham 

 

Sản phẩm cùng loại